Public Bank Việt Nam ra mắt dịch vụ ngân hàng ưu tiên

Khách hàng ưu tiên có nhiều đặc quyền khi sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân, các ưu đãi về giao dịch.

Public Bank Việt Nam (PBVN), ngân hàng có 100% vốn nước ngoài bởi Public Bank (Malaysia) vừa  giới thiệu dịch vụ khách hàng ưu tiên tại TP HCM hôm 18/11.

Ông Chee Keng Eng, Tổng giám đốc PBVN cho biết: "Dịch vụ khách hàng ưu tiên là cách để nhà băng thể hiện lòng tri ân đối với khách hàng trung thành, thông qua nâng trải nghiệm và dịch vụ ngân hàng, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trong một môi trường riêng tư và thoải mái nhất có thể".


 

Đại diện Public Bank Việt Nam cắt băng ra mắt dịch vụ mới

Bên cạnh các lợi ích bao gồm dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân, các ưu đãi về giao dịch, khách hàng ưu tiên của PBVN còn được cấp đặc quyền sử dụng dịch vụ tại tất cả các Trung tâm khách hàng ưu tiên trong hệ thống của Tập đoàn Public Bank, gồm Malaysia, Campuchia, Lào, Sri Lanka, Hong Kong và Trung Quốc.

Ông Chee cũng nói thêm rằng, để tiếp tục thực hiện cam kết của ngân hàng trong việc phục vụ tốt hơn khách hàng trên cả nước, PBVN sẽ mở rộng dịch vụ này đến tất cả 18 chi nhánh và phòng giao dịch hiện tại trong tương lai gần.

 

Nguồn Vnexpress.

https://vnexpress.net/kinh-doanh/public-bank-viet-nam-ra-mat-dich-vu-ngan-hang-uu-tien-4018627.html?vn_source=Folder&vn_campaign=Stream&vn_medium=Item-2&vn_term=Desktop&vn_thumb=0



Các thông tin khác

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt