- TẠM DỪNG thực hiện các giao dịch chuyển/rút tiền, thanh toán trên mọi kênh (bao gồm cả kênh quầy, kênh trực tuyến và kênh ATM/POS) (từ 01/01/2025)
- TẠM DỪNG giao dịch thẻ trên tất cả các kênh (từ 01/01/2025)
-
- (*) Lưu ý:
- Đối với công dân Việt Nam, theo Luật Căn cước số 26/2023/QH15, tất cả chứng minh nhân dân bao gồm loại 9 số và 12 số sẽ không còn hiệu lực kể từ ngày 01/01/2025 và phải được thay thế bằng Căn cước công dân gắn chip/Thẻ căn cước 12 số còn hiệu lực.
- Đối với Khách hàng nước ngoài cư trú tại Việt Nam, giấy tờ tùy thân bao gồm: Hộ chiếu và thị thực nhập cảnh/giấy tờ có giá trị thay thị thực/giấy tờ chứng minh được miễn thị thực nhập cảnh.
- Đối với Khách hàng nước ngoài không cư trú tại Việt Nam, giấy tờ tùy thân là hộ chiếu.
|
- TẠM DỪNG thực hiện các giao dịch trực tuyến (chuyển/rút tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền) và chuyển tiền tại ATM (từ 01/01/2025)
- Giao dịch bình thường tại kênh quầy (nếu giấy tờ tùy thân còn hạn) và rút tiền tại ATM
|
- Nếu người đại diện theo pháp luật, kế toán trưởng/người phụ trách kế toán hết hiệu lực giấy tờ tùy thân thì TẠM DỪNG toàn bộ giao dịch thanh toán/rút tiền trên tài khoản (từ 01/01/2025).
- Nếu người được ủy quyền hết hiệu lực giấy tờ tùy thân thì TẠM DỪNG giao dịch được thực hiện bởi người đó (từ 01/01/2025).
- Thu thập sinh trắc học của người đại diện hợp pháp đối với Khách hàng giao dịch qua kênh trực tuyến trước ngày 01/07/2025.
|