ĐI VINBUS – CHẠM THẺ NAPAS PBVN LIFESTYLE TRÚNG MACBOOK M2

Tên chương trình:

“Đi VinBus - Chạm thẻ NAPAS PBVN Lifestyle trúng Macbook Pro M2”

Thời gian triển khai:

Từ nay đến 20/12/2022

Dịch vụ khuyến mại:

Tất cả các khách hàng là cá nhân sử dụng dịch vụ của VinBus thực hiện thanh toán dịch vụ bằng thẻ chip contactless PBVN NAPAS Lifestyle tại các hệ thống xe buýt điện của VinBus.

Đối tượng áp dụng:

-    Chủ thẻ PBVN NAPAS Lifestyle trong trạng thái thẻ hoạt động.

-    Cán bộ nhân viên NAPAS và VinBus không được tham gia Chương trình khuyến mại này.

Nội dung chương trình:

Khách hàng thực hiện mỗi giao dịch thanh toán vé lượt xe buýt bằng thẻ chip nội địa NAPAS tại thiết bị chấp nhận thẻ trên các tuyến xe VinBus thành công sẽ nhận được 01 vé lượt xe buýt tương đương 01 cơ hội quay số trúng thưởng. Hành khách giữ lại vé xe buýt này làm bằng chứng xác định trúng thưởng.

Địa bàn (Phạm vi) khuyến mại:

Tất cả các tuyến xe buýt điện VinBus tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: 

STT

Khu vực

Số hiệu tuyến xe

Tên tuyến

1

Hanoi

E01

BX Mỹ Đình – Ngã Tư Sở - KĐT Ocean Park

2

E02

Hào Nam – Long Biên – KĐT Ocean Park

3

E03

Mỹ Đình (Hàm Nghi) – Thái Hà – KĐT Ocean Park

4

E04

KĐT Smart City – Vincom Long Biên

5

E05

Long Biên – Cầu Giấy – KĐT Smart City

6

E06

BX Giáp Bát – BX Nước Ngầm – KĐT Smart City

7

E07

Long Biên – Bờ Hồ - KĐT Smart City

8

E08

Khu Liên Cơ Sở Ngành HN – Khu Ngoại Giao Đoàn – KĐT Time City

9

E09

KĐT Smart City – Đường Thanh Niên – Công viên nước Hồ Tây

10

Ho Chi Minh City

D4

Vinhomes Grand Park – Bến xe buýt Sài Gòn

Giải thưởng:

Cơ cấu

Nội dung giải thưởng

Giá trị giải thưởng (VNĐ)

Số giải

Tổng giá trị (VNĐ)

Giải Nhất

MacBook Pro M2 2022 13-inch 8CPU 10 GPU 8GB 256GB

36.000.000

2

72.000.000

Giải Nhì

iPhone 13 Pro Max 128 GB

28.000.000

4

112.000.000

Giải Ba

Tai nghe Airpods 3 2021 hộp sạc dây

4.800.000

30

144.000.000

Total

328.000.000

Điều kiện và điều khoản:

1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

-    Số cơ hội quay số của 01 khách hàng là không giới hạn.

-    Giải thưởng không được phép quy đổi thành tiền mặt.

-    Mỗi một chủ thẻ NAPAS chỉ được nhận 01 giải thưởng duy nhất trong suốt chương trình.

2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

Trên mỗi cuống vé xe buýt có một số vé duy nhất bao gồm được ghi nhận thông tin trên hệ thống của VinBus.

-    Vé tại Hà Nội có 15 ký tự bao gồm cả chữ và số, bắt đầu bằng chữ E và 14 ký tự sau là số ngẫu nhiên.

-    Vé tại Thành phố Hồ Chí Minh có 13 ký tự bao gồm cả chữ và số, bắt đầu bằng chữ D và số 4, và 11 ký tự sau là số ngẫu nhiên.

-    Khách hàng giữ lại vé xe buýt làm bằng chứng xác định trúng thưởng. Vé xe buýt hợp lệ là vé được trực tiếp in ra cho hành khách khi hoàn tất giao dịch mua vé bằng thẻ chip NAPAS contactless trên xe buýt điện VinBus.

    

Thời gian, địa điểm và cách thức tổ chức quay số trúng thưởng:

1. Thời gian xác định trúng thưởng:

-    Đợt 01: Quay số ngày 25/11/2022 áp dụng cho các khách hàng mua vé lượt xe buýt bằng thẻ chip nội địa NAPAS tại thiết bị chấp nhận thẻ trên các tuyến xe VinBus thành công trong thời gian từ ngày 20/10/2022 đến hết ngày 20/11/2022. 

-    Đợt 02: Quay số ngày 26/12/2022 áp dụng cho các khách hàng mua vé lượt xe buýt bằng thẻ chip nội địa NAPAS tại thiết bị chấp nhận thẻ trên các tuyến xe VinBus thành công trong thời gian từ ngày 21/11/2022 đến hết ngày 20/12/2022. 

2. Cách thức xác định trúng thưởng:

Sau thời điểm kết thúc mỗi đợt Chương trình, Ban tổ chức quay thưởng theo hình thức ngẫu nhiên vào ngày 25/11/2022 cho đợt 1 và 26/12/2022 cho đợt 2 của chương trình.  

3. Cách thức tổ chức quay số trúng thưởng:

-    Cách xác định mã số trúng thưởng: Danh sách Khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng và mã số vé được đưa vào phần mềm để quay thưởng theo hình thức ngẫu nhiên. Khách hàng trúng thưởng là Khách hàng có mã số vé trùng với kết quả được công bố tại buổi lễ quay số trúng thưởng.

-    Tiến hành quay tổng cộng 36 lần, với mỗi đợt trúng thưởng sẽ quay 18 lần tương ứng với số lượng giải thưởng, lần lượt quay theo thứ tự giải ba, giải nhì, giải nhất với số lượng 15 lần, 02 lần, 01 lần tương ứng với số lượng giải thưởng từng đợt.

4. Thời hạn, cách thức thông báo trúng thưởng:

Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên các kênh chính thức như website VinBus https://vinbus.vn và fanpage Facebook chính thức của VinBus và NAPAS, và sẽ được gửi bằng email VinBus (lienhe@vinbus.vn) thông báo đến người trúng thưởng trong ngày 25/11/2022 và 26/12/2022 tương ứng với hai đợt quay số trúng thưởng.
Ngoài ra, Tổng đài CSKH VinBus (1900 866 663) liên hệ với số điện thoại Khách hàng dùng đăng ký theo thẻ NAPAS để trực tiếp thông báo trúng thưởng tới khách hàng (tối đa 03 lần trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi công bố kết quả trúng thưởng).

Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

Địa điểm trao thưởng: Khách hàng trực tiếp tới nhận thưởng tại địa điểm trao thưởng tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đối với khách hàng trúng thưởng tại Hà Nội, khách hàng tới nhận thưởng tại trụ sở NAPAS: Tầng 16, 17 và 18, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. 

Đối với khách hàng trúng thưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng tới nhận thưởng tại: Văn phòng Đại diện công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam – Phòng 908-909 Lầu 9, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cách thức trao thưởng: Giải thưởng sẽ được trao tặng bằng hiện vật và không được quy đổi thành tiền mặt.

1. Thủ tục trao thưởng:

-    Khi nhận được thông báo trúng thưởng, Khách hàng cung cấp cho VinBus các thông tin cá nhân sau:

•    Xác nhận nhận thưởng bằng cách phản hồi lại email thông báo trúng thưởng từ VinBus (hòm thư lienhe@vinbus.vn) trong vòng 10 ngày làm việc; 

•    Đối với trường hợp khách hàng trúng giải xác nhận nhận thưởng khi được thông báo bởi tổng đài CSKH VinBus (1900 866 663), tổng đài sẽ lưu thu âm cuộc gọi như bằng chứng xác nhận nhận thưởng.

•    Thông tin của chứng minh nhân dân/căn cước công dân/ hộ chiếu trùng khớp với thông tin đã đăng ký khi làm thẻ.

•    Thông tin Mã số Thuế cá nhân để VinBus sẽ hỗ trợ thu và thay mặt khách hàng thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật.

-    Tại thời điểm nhận thưởng, khách hàng cần xuất trình các giấy tờ sau làm hồ sơ thông tin nhận khuyến mại:

•    Bản in thông báo kết quả trúng thưởng qua email được VinBus gửi cho khách hàng;

•    Bản chính hoặc bản sao chứng thực của chứng minh nhân dân/căn cước công dân/ hộ chiếu phù hợp với thông tin đã cung cấp cho VinBus để đối chiếu; 

•    Khách hàng không được uỷ quyền cho người khác nhận thay.

-    Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không xuất trình được những giấy tờ nêu trên, VinBus có quyền từ chối trao thưởng.

•    Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật hiện hành. VinBus sẽ hỗ trợ thu và thay mặt khách hàng thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật, căn cứ theo thông tin Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân và/hoặc mã số thuế cá nhân của khách hàng tại thời điểm nhận thưởng. Trường hợp khách hàng không đồng ý nộp thuế thu nhập cá nhân, khách hàng được xem là từ chối nhận giải thưởng và VinBus và NAPAS có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng.

•    Khách hàng trúng thưởng chuyển khoản phần thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng phải nộp theo quy định pháp luật (nếu có) cho Công ty VinBus và cung cấp hình ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản này làm xác nhận đã chuyển khoản tại thời điểm nhận thưởng, là một phần của hồ sơ thông tin nhận khuyến mại. Trong trường hợp Khách hàng không cung cấp đầy đủ hồ sơ thông tin nhận khuyến mại theo quy định chương trình, VinBus và NAPAS có quyền từ chối việc trao thưởng cho khách hàng do không có đầy đủ thông tin chính xác để trao thưởng.

•    Nếu không liên lạc được với khách hàng do khách hàng thay đổi số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (email) được xác nhận trong danh sách khách hàng trúng thưởng dẫn tới việc không thể liên hệ với khách hàng để trao thưởng và/hoặc không thể thực hiện việc trao thưởng, VinBus và NAPAS sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào từ khách hàng.

•    Thời hạn cuối cùng trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại.

2. Trách nhiệm công bố thông tin:

-    VinBus có trách nhiệm thông báo đầy đủ nội dung chi tiết của thể lệ chương trình khuyến mại, giá trị từng loại giải thưởng trên các kênh thông tin chính như website https://vinbus.vn/, fanpage Facebook của VinBus và NAPAS và ứng dụng VinBus trong ứng dụng VinID.

-    VinBus sẽ thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên như website https://vinbus.vn/, fanpage Facebook của VinBus và NAPAS và ứng dụng VinBus trong ứng dụng VinID và gửi email, hoặc gọi điện thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.

Các quy định khác:

-    Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí phát sinh để nhận giải thưởng (nếu có) như chi phí ăn ở, đi lại và các khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật.

-    Nếu được sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng, VinBus sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng để sử dụng cho mục đích quảng cáo thương mại.

-    Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính khách quan, minh bạch và công bằng.

-    Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình, tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thỏa thuận, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ chăm sóc khách hàng VinBus: 1900 866 663.

Hoặc liên hệ Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch của PBVN trên toàn quốc hoặc Dịch Vụ Thẻ: 024-38262000, 1800 599 930 để được giải đáp thắc mắc.



Khuyến mại khác

Thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt