Quảng Nam có chi nhánh Public Bank Vietnam

Public Bank Việt Nam khai trương chi nhánh tại Quảng Nam ngày 24/12/2021.

Chi nhánh thứ 29 của Public Bank Vietnam (PBVN) tọa lạc tại số 30-32, đường Phan Chu Trinh, Phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Theo đó, chỉ trong tháng 12, Public Bank Vietnam đã khai trương liên tiếp 3 chi nhánh/phòng giao dịch mới.

Ông Trình Minh Pháp, Giám đốc chi nhánh PBVN Quảng Nam cho biết, phòng giao dịch đáp ứng nhu cầu huy động vốn bằng Việt Nam đồng và ngoại tệ, cho vay, tài trợ thương mại và bảo lãnh, dịch vụ kiều hối và ngoại tệ.

Chi nhánh đi vào hoạt động từ ngày 24/12/2021. "Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho người dân Quảng Nam, qua đó, thực hiện cam kết không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng", Ban lãnh đạo ngân hàng chia sẻ tại lễ khai trương.

Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad (Maylaysia), một trong những ngân hàng hàng đầu Malaysia. Ngân hàng này chuyển đổi từ ngân hàng liên doanh VID Public - thành lập từ năm 1992 giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad.

Trải qua hơn 29 năm hoạt động, Public Bank Vietnam ngày càng mở rộng cũng như cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Nguồn:

https://vnexpress.net/quang-nam-co-chi-nhanh-public-bank-vietnam-4406259.html 



Các thông tin khác

Thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt